Consumer Inside สำหรับอนาคต

22 February 2012

ในยุคเดิมๆ เรามักจะเข้าใจว่าการทำคอนซูเมอร์อินไซท์ ในเรื่องหลักๆ เช่น พฤติกรรมและอารมณ์ความรู้สึกในการใช้สินค้า

ความรู้สึกที่มีต่อแบรนด์เมื่อเทียบกับคู่แข่งก็น่าจะเพียงพอสำหรับนำไปพัฒนาการสื่อสาร การขายสินค้าและแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง แต่ปัจจุบันผู้บริโภคมองมากกว่าสิ่งที่ได้จากตัวสินค้าและจินตภาพที่ได้จากแบรนด์

กระแสใหม่ๆ ในการทำอินไซท์ในตระกูล "เทรนด์" เพื่อความเป็นผู้นำทางความคิดและตอบโจทย์ใน "อนาคต" จึงกลายมาเป็นสิ่งที่นักการตลาดยุคปัจจุบันหันมาให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา มาดูกันที่การเข้าใจอินไซท์ที่น่าสนใจในตระกูลนี้กันบ้างว่าแง่มุมการเข้าใจผู้บริโภคเพื่ออนาคตมีอะไรที่น่าจับตามองกันบ้าง

ที่มา : กรุงเทพธุรกิจ (13 กุมภาพันธ์ 2555)

>>>อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม<<<






More

ข้อมูลเพิ่มเติม




  • Copyright 2010 © Management System Certification Institute (Thailand). All rights reserved.