Management System Certification Institute (Thailand)

11th floor Yakult Building, 1025 Phaholyothin Rd., Samsen-Nai, Phayathai, Bangkok 10400

NEWS


1-20 | 21-40 | 41-60
 
1 April 2014
ขอเชิญสมัครขอรับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น (รุ่นที่ 2)


28 March 2014
ขอเชิญเข้าร่วมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “ผู้ตรวจประเมินภายใน ISO 22301:2012 (ISO 22301:2012 Internal Auditor)


19 March 2014
ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วม สัมมนาวิชาการ ในหัวข้อ “เศรษฐกิจพอเพียง: นำพาผู้ประกอบการสู่ความยั่งยืน” ณ จังหวัดสกลนคร


11 March 2014
สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ มอบใบรับรองและร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการพลังงาน ISO50001:2011


26 February 2014
การฝึกอบรม หัวหน้าผู้ตรวจประเมินระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย Occupational Health & Safety Management System (OHSAS 18001) Auditor/Lead Auditor Conversion Training Course (IRCA Reg.No.A16834) เดือนมีนาคม 2557


26 February 2014
การฝึกอบรม หลักสูตรความรู้พื้นฐานและผู้ตรวจประเมินภายในระบบการจัดการคุณภาพ เดือนมีนาคม 2557


19 February 2014
ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาประชาพิจารณ์ และรับฟังความคิดเห็นต่อร่างหลักเกณฑ์การคัดเลือกผู้ประกอบธุรกิจที่มีศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ดีเด่น


28 January 2014
สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ จัดการฝึกอบรมภายใน เรื่อง Materiality


16 January 2014
การฝึกอบรมหลักสูตรผู้ตรวจประเมินภายในระบบการจัดการคุณภาพ เดือนกุมภาพันธ์ 2557


13 January 2014
ขอเชิญเข้าร่วมประชุมประชาพิจารณ์ (ร่าง) หลักเกณฑ์การมอบตราสัญลักษณ์การคุ้มครองผู้บริโภค

6 January 2014
การฝึกอบรม หลักสูตรความรู้พื้นฐานและผู้ตรวจประเมินภายในระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม เดือนมกราคม 2557


6 January 2014
การฝึกอบรม หลักสูตรความรู้เบื้องต้นและการตรวจประเมินภายในตามข้อกำหนดของระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย เดือนมกราคม 2557


6 January 2014
การฝึกอบรมหลักสูตรความรู้เบื้องต้นของระบบการจัดการพลังงาน เดือนมกราคม 2557


6 January 2014
การฝึกอบรม หลักสูตรความรู้พื้นฐานและผู้ตรวจประเมินภายในระบบการจัดการคุณภาพ เดือนมกราคม 2557


16 December 2013
ขอเชิญร่วมการสัมมนาหัวข้อ “แนวทางการบริหารองค์กรสมัยใหม่ เพื่อสร้างความสำเร็จผ่านการบริหารจัดการอนาคต” (New Business Management Approach to Create Success in Uncertain Future)


6 December 2013
ขอเชิญร่วมงานสัมมนาประชาพิจารณ์ และรับฟังความคิดเห็นต่อร่างหลักเกณฑ์การคัดเลือกผู้ประกอบธุรกิจที่มีศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ดีเด่น


28 November 2013
เชิญประชุมรับฟังและให้ข้อคิดเห็นต่อ (ร่าง) หลักเกณฑ์การมอบตราสัญลักษณ์การคุ้มครองผู้บริโภค


28 November 2013
การฝึกอบรม หลักสูตรความรู้พื้นฐานและผู้ตรวจประเมินภายในระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมเดือนธันวาคม 2556


7 November 2013
แบบสำรวจข้อมูลความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับการใช้บริการศูนย์ให้บริการข้อมูล (Call Center)


5 November 2013
เชิญเข้าร่วมสัมมนา Industrial Supply Chain Logistics Conference 2013 โครงการส่งเสริมมาตรฐานความปลอดภัยในโซ่อุปทานของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมจากผู้ก่อการร้าย ภัยพิบัติ หรือโจรกรรม


ลิ้งค์เกี่ยวข้อง: www.tisi.go.th

System

Traning & Coaching


Ideation


Help Desk


Share this page


MASCI Member


ข้อมูลเพิ่มเติม




  • Copyright 2010 © Management System Certification Institute (Thailand). All rights reserved.