ISO 9001:2008 SERIES AUDITOR/LEAD AUDITOR COURSE (IRCA Reg. No. A18021)
  • ตารางอบรม
  • หลักสูตร
  • ผู้เข้าร่วมอบรม
  • ประโยชน์ที่จะได้รับ
  • หัวข้ออบรม

วัน ราคา ปี 2014 Video
Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec
5 22,000 18 - 22 15 - 19 17 - 21 12 - 16 20 - 24 15 - 19

หลักสูตร 5 วัน (สอบข้อเขียน)
รับจำนวน 20 ท่าน ต่อ 1 รุ่น
หมายเหตุ : บรรยายหลักสูตรเป็นภาษาไทย

ผู้เข้าร่วมการอบรม

  1. ผู้ที่ต้องการจัดทำ คงไว้ และปรับปรุงระบบบริหารงานคุณภาพในองค์กร
  2. ผู้ที่เป็น QMR (Quality Management Representative) คณะทำงาน หรือผู้ตรวจติดตามภายในที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับมาตรฐาน และเทคนิคต่าง ๆ ในการตรวจติดตาม หรือผู้ที่สนใจทั่วไป
  3. ผู้เข้าอบรมควรมีพื้นฐาน และความเข้าใจในมาตรฐาน ISO 9001:2008 พอสมควร รวมถึงการนำระบบบริหารงานคุณภาพไปประยุกต์ใช้
  4. ผู้ที่ประสงค์จะเป็นผู้ตรวจประเมินระบบบริหารงานคุณภาพ
  5. ผู้เข้าอบรมควรมีความเข้าใจภาษาอังกฤษพอสมควร เนื่องจากมาตรฐาน และเอกสารประกอบการอบรมบางฉบับเป็นภาษาอังกฤษ

ประโยชน์ที่จะได้รับ

  1. ทราบหลักการของข้อกำหนดในมาตรฐาน ISO 9001 : 2008
  2. สามารถตีความข้อกำหนด ISO 9001 : 2008 และตรวจประเมินตามข้อกำหนดได้อย่างถูกต้อง
  3. ทราบขั้นตอนการวางแผน การเตรียมการ การดำเนินการ และการจัดทำรายงานการตรวจประเมิน รวมทั้งสามารถรวบรวม วิเคราะห์หลักฐานที่ตรวจพบ และการตัดสินใจตามหลักเกณฑ์การตรวจประเมิน
  4. ผู้เข้าอบรมทุกท่าน จะได้รับประกาศนียบัตรจาก IQCS ประเทศสิงคโปร์

หัวข้อการฝึกอบรม

  1. จุดมุ่งหมาย ประโยชน์ และวิวัฒนาการของระบบบริหารงานคุณภาพ
  2. หลักการบริหารคุณภาพ 8 ประการ รวมถึงการประยุกต์ใช้และประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับ
  3. โครงสร้าง จุดมุ่งหมาย เนื้อหา และความสัมพันธ์เชื่อมโยงของอนุกรม ISO 9000 : 2008 ซึ่งประกอบด้วย ISO 9000, ISO 9001, ISO 9004 และมาตรฐานสนับสนุน ISO 19011
  4. ข้อกำหนดในมาตรฐาน ISO 9001: 2008 และการอ้างอิงถึงข้อกำหนดของมาตรฐาน ISO 9004 : 2000 และหลักบริหารคุณภาพ 8 ประการ รวมทั้งข้อแตกต่างระหว่าง ISO 9001 ปี 2000 และ ปี 2008
  5. ขั้นตอนในการรับรอง การขึ้นทะเบียน และการรับรองความน่าเชื่อถือ รวมทั้งความแตกต่างระหว่าง การรับรอง การขึ้นทะเบียน และการรับรองความน่าเชื่อถือ
  6. ขั้นตอนในการวางแผนการตรวจประเมินอย่างมีประสิทธิผล รวมถึงการเตรียมการตรวจประเมินระบบบริหารงานคุณภาพ การจัดทำรายการการตรวจประเมิน เมตริกซ์ของข้อกำหนด การประมาณช่วงเวลาในการตรวจ การทบทวนเอกสาร การตรวจประเมินเบื้องต้น การจัดตั้งทีม ผู้ตรวจ และการเตรียมแผนการตรวจติดตาม
  7. การดำเนินการตรวจประเมินและเทคนิคในการตรวจ การเขียนรายงาน และการตรวจติดตามข้อบกพร่อง รวมทั้งวิธีการตรวจประเมิน เทคนิคการตั้งคำถาม บทบาทและหน้าที่ของผู้ตรวจ การรวบรวมและวิเคราะห์หลักฐานที่ตรวจพบและการตัดสินใจให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การตรวจประเมิน
  8. ข้อกำหนดในการขึ้นทะเบียนผู้ตรวจประเมินกับองค์กร IRCA
  9. Workshop : เพื่อสร้างเสริมทักษะและความเข้าใจในเนื้อหาในการฝึกอบรม









More

  • Copyright 2010 © Management System Certification Institute (Thailand). All rights reserved.