ISO 15189:2012 Medical laboratories – Requirements for Quality and Competence
รายละเอียดที่ท่านเลือก | |
---|---|
วันที่: | 17 ธ.ค. 2563 |
ถึงวันที่: | 18 ธ.ค. 2563 |
สถานที่: | ยังไม่ระบุ |
ราคา: | 9,000 บาท |
หลักสูตร: | 2 วัน |
หลักสูตร 2 วัน
ผู้เข้าร่วมการอบรม
1. ผู้ปฏิบัติงานในห้องปฏิบัติการทางการแพทย์และชันสูตรทางสาธารณสุขที่ประสงค์จะขอรับรอง ISO 15189
2. ผู้จัดการฝ่ายประกันคุณภาพ เจ้าหน้าที่ประกันคุณภาพ และเจ้าหน้าที่สนับสนนุนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตรวจประเมินภายใน ตามมาตรฐาน ISO 15189
3. ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา หรือ วิทยากรด้านระบบ ISO 15189 หรือผู้ที่สนใจทั่วไปทางการแพทย์
ประโยชน์ที่จะได้รับ
- เข้าใจระบบการตรวจสอบและรับรองที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐาน ISO 15189
- สามารถกำหนดตารางการตรวจประเมินภายในที่เหมาะสมกับห้องปฏิบัติการเป้าหมาย
- สามารถจัดทำรายการตรวจประเมินภายในได้อย่างเหมาะสมตามมาตรฐาน ISO 15189
- มีความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคการตรวจประเมินภายในตามมาตรฐาน ISO 15189
- เข้าใจหลักการใช้ความเพียงพอของหลักฐานในการตรวจประเมินภายในตามมาตรฐาน ISO 15189
- สามารถประยุกต์ใช้ข้อมูลและเทคนิคการรวบรวมหลักฐานได้อย่างถูกต้อง
- สามารถระบุและการรายงานความไม่เป็นไปตามข้อกำหนดตามมาตรฐาน ISO 15189
- มีความเข้าใจในบทบาทของการตรวจประเมินภายในและการประชุมทบทวนฝ่ายบริหาร
- ผู้เข้าอบรมที่สอบผ่านการทดสอบข้อเขียนจะได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ
หัวข้อการฝึกอบรม
- การจัดทำโปรแกรมการตรวจประเมินภายใน สำหรับมาตรฐาน ISO 15189
- การจัดทำแผนและเตรียมการสำหรับการตรวจประเมินภายใน สำหรับมาตรฐาน ISO 15189
- หลักการสำคัญในการดำเนินการตรวจประเมินภายใน ตามมาตรฐาน ISO 15189
- การรายงานผลการตรวจประเมินภายใน ตามมาตรฐาน ISO 15189
- ติดตามผลการดำเนินการจากการตรวจประเมินภายใน ตามมาตรฐาน ISO 15189
- แบบฝึกหัดเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อสร้างเสริมทักษะและความเข้าใจในเนื้อหาในการฝึกอบรม และกรณีศึกษา
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจฝึกอบรมติดต่อที่
ฝ่ายบริการเทคนิค สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ
ติดต่อ คุณกุลธิดา ยอดมาลี/คุณปิยรัตน์ หมื่นศรีชัย / คุณนนท์ทิพย์ สาทิพจันทร์
โทร. 02 617 1727 ต่อ 805 / 807
โทรสาร. 02 617 1703
Email qsd@masci.or.th
เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 22/9/2563 ถึงวันที่ 8/12/2563
ลงทะเบียน
ลงทะเบียน In-house Training
วิธีการลงทะเบียน