เครือข่ายและพันธมิตร

เครือข่ายและพันธมิตร

MASCI มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการมุ่งเน้นถึงลูกค้า (Customer Focus) ซึ่ง MASCI ได้สร้างความร่วมมือกับเครือข่ายและพันธมิตร ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ให้ตอบสนองความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ

ความร่วมมือด้านบริการตรวจสอบและรับรอง

  • ความร่วมมือสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ในการบูรณาการการตรวจประเมินและรับรองตามมาตรฐาน ISO 18295-1, Customer Contact Centers ของไอเอสโอกับการประเมินตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่นของ สคบ.
  • ความร่วมมือกับศูนย์การค้าระหว่างประเทศ (International Trade Center: ITC) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาหน่วยรับรอง การพัฒนาศักยภาพผู้ตรวจประเมิน และการเตรียมความพร้อมให้กลุ่มผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยให้ปรับตัวตามระเบียบเกษตรอินทรีย์ฉบับใหม่ของสหภาพยุโรป
  • ความร่วมมือกับบริษัท ไอเซ็ม จำกัด (ISEM) ในการพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมและการตรวจประเมินร่วมด้านมาตรฐานวิศวกรรมซอฟต์แวร์ และมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมด้านซอฟต์แวร์และความมั่นคงปลอดภัย

ความร่วมมือด้านบริการฝึกอบรม

  • ความร่วมมือกับบริษัท โรแบร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการให้บริการฝึกอบรมหลักสูตรหัวหน้าผู้ตรวจประเมินและผู้ตรวจประเมินระบบการจัดการที่ขึ้นทะเบียนกับ CQI & IRCA สหราชอาณาจักร

พันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ

MASCI มีพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเป็นเครือข่ายในการให้บริการ และอำนวยความสะดวกด้านการค้าระหว่างประเทศ

ในประเทศ

  • สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
  • กรมโรงงานอุตสาหกรรม
  • สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ
  • กรมวิชาการเกษตร
  • สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
  • กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
  • กรมการท่องเที่ยว
  • สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
  • สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
  • สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)
  • องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน)
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  • ธนาคารแห่งประเทศไทย
  • มูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย
  • สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)