Loading Events
รายละเอียดที่ท่านเลือก
วันที่: 21 ก.ย. 2566
ถึงวันที่: 22 ก.ย. 2566
สถานที่: ปิดรับสมัคร
ราคา: 7,000 บาท
หลักสูตร: 2 วัน

วัตถุประสงค์ :

ผู้เพื่อให้ผู้เข้าอบรม เข้าใจข้อกำหนดมาตรฐาน ISO 18295-1 สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างเหมาะสม และเตรียมความพร้อมสำหรับการตรวจประเมินตามมาตรฐาน

เนื้อหา :

  • ความสำคัญของ Call Center และมาตรฐานการบริการ Call Center
  • มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง กับการบริการของ Call Center
  • ข้อกำหนดของมาตรฐานคุณภาพการบริการ Call Center (ISO 18295-1)
    – Scope, Normative references, Terms and definitions
    – Customer-focused leadership
    – Human resources
    – Operational processes
    – Service delivery infrastructure
    – Client relationship
  • แนวทางการนำมาตรฐานคุณภาพการบริการ Call Center (ISO 18295-1) ไปประยุกต์ใช้

วิธีการลงทะเบียน

สามารถลงทะเบียนผ่าน Website โดยกดปุ่ม ลงทะเบียน ทางด้านล่าง
สอบถามเพิ่มเติม คุณสุภาพร, คุณศราวดี, คุณศิณีนาฐ T. 0-2617-1727-36 ต่อ 801-803
E-mail: Supaporn@masci.or.th; Sarawadee@masci.or.th; Sineenart@masci.or.th

เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 6/6/2566 ถึงวันที่ 11/9/2566
ลงทะเบียน


ลงทะเบียน In-house Training

วิธีการลงทะเบียน

 

ลงทะเบียน
Scroll Up