
Customer contact centres (Part 1) Requirements for customer contact centres (ISO 18295-1)
รายละเอียดที่ท่านเลือก | |
---|---|
วันที่: | 21 ก.ย. 2566 |
ถึงวันที่: | 22 ก.ย. 2566 |
สถานที่: | ปิดรับสมัคร |
ราคา: | 7,000 บาท |
หลักสูตร: | 2 วัน |
วัตถุประสงค์ :
ผู้เพื่อให้ผู้เข้าอบรม เข้าใจข้อกำหนดมาตรฐาน ISO 18295-1 สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างเหมาะสม และเตรียมความพร้อมสำหรับการตรวจประเมินตามมาตรฐาน
เนื้อหา :
- ความสำคัญของ Call Center และมาตรฐานการบริการ Call Center
- มาตรฐานที่เกี่ยวข้อง กับการบริการของ Call Center
- ข้อกำหนดของมาตรฐานคุณภาพการบริการ Call Center (ISO 18295-1)
– Scope, Normative references, Terms and definitions
– Customer-focused leadership
– Human resources
– Operational processes
– Service delivery infrastructure
– Client relationship - แนวทางการนำมาตรฐานคุณภาพการบริการ Call Center (ISO 18295-1) ไปประยุกต์ใช้
วิธีการลงทะเบียน
สามารถลงทะเบียนผ่าน Website โดยกดปุ่ม ลงทะเบียน ทางด้านล่าง
สอบถามเพิ่มเติม คุณสุภาพร, คุณศราวดี, คุณศิณีนาฐ T. 0-2617-1727-36 ต่อ 801-803
E-mail: Supaporn@masci.or.th; Sarawadee@masci.or.th; Sineenart@masci.or.th
เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 6/6/2566 ถึงวันที่ 11/9/2566
ลงทะเบียน
ลงทะเบียน In-house Training
วิธีการลงทะเบียน