MASCI ร่วมยินดี กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า ISO 18295-1 และเกียรติบัตร Call Center ดีเด่น

banner-AYUDHYA CAPITAL SERVICES

สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (MASCI)  ร่วมแสดงความยินดีกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า (Customer Contact Centers) ISO 18295-1: 2017 และเกียรติบัตรศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น  เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 ณ อาคารกรุงศรีเพลินจิตออฟฟิศ

AYUDHYA-CAPITAL-SERVICES-pic1

นายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ให้เกียรติมอบเกียรติบัตรศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น และนายสำราญ สอนผึ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารงานทั่วไป และกำกับดูแลสายธุรกิจ MASCI Academy มอบใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า (Customer Contact Centers) ISO 18295-1: 2017 ขอบข่าย “การบริหารศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล (Customer Solution Center) และการบริหารจัดการข้อร้องเรียน (Customer Complain Resolution Process)” โดยนางอัญชุลี แววทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการปฏิบัติการและฝ่ายนวัตกรรมทางการเงิน และนางสาววารี วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริการลูกค้า ให้เกียรติเข้ารับมอบเกียรติบัตรและใบรับรองดังกล่าว ซึ่งอยู่ภายใต้กรอบความร่วมมือในการบูรณาการการตรวจประเมินและรับรองตามมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 กับการประเมินตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่นของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)

AYUDHYA-CAPITAL-SERVICES-pic2

การได้รับใบรับรองระบบและเกียรติบัตรฯ ในครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นของผู้บริหารและพนักงานในการพัฒนาและยกระดับงานบริการ โดยบริษัทฯ ได้ประยุกต์ข้อกำหนดของระบบการจัดการศูนย์บริการลูกค้าซึ่งมีการออกแบบกระบวนการให้บริการลูกค้าและการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าด้วยระบบการจัดการความรู้  การสร้างความสามารถให้กับพนักงาน การส่งเสริมและการสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานในการบริการลูกค้าอย่างใส่ใจ และมีการสร้างมาตรฐานในการบริการ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่มีการพัฒนาอย่างหลากหลาย รวมทั้งมีการนำเทคโนโลยี Call Service มาประยุกต์ใช้ในงานศูนย์บริการลูกค้า ตลอดจนการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และกฎระเบียบทางด้านการเงินของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อตอบสนองและสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียของธนาคารด้วย

ติดต่อสอบถามบริการ

💻Website: www.masci.or.th
📱Facebook : https://www.facebook.com/MASCIThailand
📲Line ID: @mascithailand
✉️Mail: salemasci@masci.or.th
☎️Tel: 02-6171727-36