สรอ. ร่วมยินดี บริษัท โอสถสภาฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า ISO 18295-1 และเกียรติบัตร Call Center ดีเด่น

OSOTSPA-BANNER

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ได้รับใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า (Customer Contact Centres) ISO 18295-1: 2017 จากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (สรอ.) และเกียรติบัตร Call Center ดีเด่น จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ณ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ

OSOTSPA

นายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์ เลขาธิการ สคบ. และนายจงรักษ์ โรจน์พลาเสถียร ผู้อำนวยการสถาบันฯ (สรอ./MASCI) พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สถาบันฯ  ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)  ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า (Customer Contact Centres) ISO 18295-1: 2017 ในขอบข่าย “การบริการของหน่วยงานสายด่วนผู้บริโภค”  เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ณ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ  โดยการได้รับการรับรองระบบและเกียรติบัตรฯ นี้ อยู่ภายใต้กรอบความร่วมมือในการบูรณาการการตรวจประเมินและรับรองตามมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 กับการประเมินตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่นของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)

บริษัท โอสถสภาฯ โดยนายธีรวัฒน์ จันทรสมบูรณ์ Advisor-Consumer Services ให้เกียรติรับมอบใบรับรองฯ และเกียรติบัตรฯ ดังกล่าว ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ในการพัฒนาระบบการจัดการศูนย์บริการลูกค้า เพื่อส่งเสริมและรักษาภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร สร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ด้วยการนำข้อกำหนดของมาตรฐานมาใช้ในการพัฒนากระบวนการและการจัดการข้อมูลสารสนเทศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร รวมถึงปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลและจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าเพื่อลดการเกิดข้อพิพาททางคดี

OSOTSPA-pic1

สรอ. ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จและภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานในการพัฒนาศักยภาพของหน่วยงานสายด่วนผู้บริโภคของบริษัท โอสถสภาฯ ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพด้านการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคดังคำขวัญว่า “รับฟังด้วยใจ ห่วงใยผู้บริโภค แก้ไขปัญหาด้วยความเป็นธรรม โดยการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 และเกียรติบัตร Call Center ดีเด่นในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จขององค์กร ในการยกระดับมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์บริการลูกค้าสู่ความเป็นเลิศด้วยการบริการที่เป็นระบบและได้มาตรฐานสากล สามารถสร้างคุณค่าเพิ่มให้กับผู้บริโภคและสังคม พร้อมไปกับการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับองค์กรด้วย

 ติดต่อสอบถามบริการด้านการรับรองระบบและการฝึกอบรม

💻Websitewww.masci.or.th
📱Facebook : MASCI Thailand
📲Line ID: Line@ MASCI Official
✉️Mailsalemasci@masci.or.th
☎️Tel: 02-6171727-36