สรอ. แสดงความยินดี ศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้รับการรับรอง มาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า ISO 18295-1 และเกียรติบัตร Call Center ดีเด่น

banner-scb-ISO18925

นายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และนายจงรักษ์ โรจน์พลาเสถียร ผู้อำนวยการสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม หรือ สรอ. (MASCI) พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สถาบันฯ  ร่วมแสดงความยินดีกับศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)  ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า (Customer Contact Centres) ISO 18295-1: 2017 ในขอบข่าย “การบริหารศูนย์บริการลูกค้า” (Contact Center Management) และรับเกียรติบัตรศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น  ณ ศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) อาคารแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 โดยการได้รับการรับรองระบบและเกียรติบัตรฯ นี้ อยู่ภายใต้กรอบความร่วมมือในการบูรณาการการตรวจประเมินและรับรองตามมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 กับการประเมินตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่นของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)

scb_ISO18925

ศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยนายวิฑูรย์ พรสกุลวานิช รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Integrated Channels และรักษาการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ให้เกียรติรับมอบใบรับรองฯ และเกียรติบัตรฯ ดังกล่าว ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของ Call Center และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค โดยได้นำเทคโนโลยี Call Service มาใช้ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจ เข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้รวดเร็วควบคู่ไปกับสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้บริการโดยมีการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ และกฎระเบียบทางการเงินของธนาคารแห่งประเทศไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงจากข้อร้องเรียนของลูกค้า

สรอ. ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จและภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินการของศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์  ตามวิสัยทัศน์ “ธนาคารที่น่าชื่นชมที่สุด (The Most Admired Bank)” โดยการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 และเกียรติบัตร Call Center ดีเด่นในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จและความมุ่งมั่นขององค์กร ในการยกระดับมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้าสู่ความเป็นเลิศด้วยการบริการที่เป็นระบบและได้มาตรฐานสากล สามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า รวมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรด้วย

ติดต่อสอบถามบริการด้านการรับรองระบบและการฝึกอบรม

💻Websitewww.masci.or.th
📱Facebook : MASCI Thailand
📲Line ID: Line@ MASCI Official
✉️Mailsalemasci@masci.or.th
☎️Tel: 02-6171727-36