ผู้เข้าร่วมการอบรม
- ผู้ที่ต้องการจัดทำ คงไว้ และปรับปรุงระบบความรับผิดชอบต่อสังคมคในองค์กร
- ผู้ที่เป็นเจ้าหน้าที่ความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชนสัมพันธ์ มวลชนสัมพันธ์ QMR คณะกรรมการ CSR หรือผู้ที่สนใจทั่วไป
- ควรเป็นผู้ที่มีจุดมุ่งหมายในการนำความรู้ที่ได้รับกลับไปใช้ประโยชน์กับองค์กรให้เกิดประสิทธิผล
ประโยชน์ที่จะได้รับ
- ทราบหลักการและข้อแนะนำเกี่ยวกับหัวข้อหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมตาม ของมาตรฐาน ISO 26000
- สามารถแสดงความสอดคล้องของข้อแนะนำตามมาตรฐาน ISO2600
- สามารถการบูรณาการความรับผิดชอบต่อสังคมตามมาตรฐาน ISO 26000 ให้กับองค์กร
หัวข้อการฝึกอบรม
- หลักการ (Principles) ความรับผิดชอบต่อสังคมตามมาตรฐาน ISO 26000
- ข้อแนะนำเกี่ยวกับหัวข้อหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมตาม มาตรฐาน ISO 26000
- แนวทางการบูรณาการความรับผิดชอบต่อสังคมกับองค์กรตามมาตรฐาน ISO 26000
- ทบทวนสถานะเริ่มต้น และการพิจารณาการดำเนินงานตามแนวทางการบูรณาการ ISO 26000
- การคัดเลือกประเด็น (Issue) ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร
- การติดตามผลการดำเนินงานและการให้คำแนะนำการปฏิบัติตามมาตรฐาน ISO 26000
- การสร้างความน่าเชื่อถือเพื่อ เผยแพร่การดำเนินงานที่สอดคล้องกับ ISO 26000
- ดำเนินการพัฒนาความรับผิดชอบต่อสังคมตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน และข้อเสนอแนะจากผู้บริหาร