Implementation ISO26000: 2010

ผู้เข้าร่วมการอบรม
  1. ผู้ที่ต้องการจัดทำ คงไว้ และปรับปรุงระบบความรับผิดชอบต่อสังคมคในองค์กร
  2. ผู้ที่เป็นเจ้าหน้าที่ความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชนสัมพันธ์ มวลชนสัมพันธ์ QMR คณะกรรมการ CSR หรือผู้ที่สนใจทั่วไป
  3. ควรเป็นผู้ที่มีจุดมุ่งหมายในการนำความรู้ที่ได้รับกลับไปใช้ประโยชน์กับองค์กรให้เกิดประสิทธิผล
ประโยชน์ที่จะได้รับ
  1. ทราบหลักการและข้อแนะนำเกี่ยวกับหัวข้อหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมตาม ของมาตรฐาน ISO 26000
  2. สามารถแสดงความสอดคล้องของข้อแนะนำตามมาตรฐาน ISO2600
  3. สามารถการบูรณาการความรับผิดชอบต่อสังคมตามมาตรฐาน ISO 26000 ให้กับองค์กร
หัวข้อการฝึกอบรม
  1. หลักการ (Principles) ความรับผิดชอบต่อสังคมตามมาตรฐาน ISO 26000
  2. ข้อแนะนำเกี่ยวกับหัวข้อหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมตาม มาตรฐาน ISO 26000
  3. แนวทางการบูรณาการความรับผิดชอบต่อสังคมกับองค์กรตามมาตรฐาน ISO 26000
  4. ทบทวนสถานะเริ่มต้น และการพิจารณาการดำเนินงานตามแนวทางการบูรณาการ ISO 26000
  5. การคัดเลือกประเด็น (Issue) ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร
  6. การติดตามผลการดำเนินงานและการให้คำแนะนำการปฏิบัติตามมาตรฐาน ISO 26000
  7. การสร้างความน่าเชื่อถือเพื่อ เผยแพร่การดำเนินงานที่สอดคล้องกับ ISO 26000
  8. ดำเนินการพัฒนาความรับผิดชอบต่อสังคมตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน และข้อเสนอแนะจากผู้บริหาร
ลงทะเบียน