ผู้เข้าร่วมการอบรม
- ผู้ที่ต้องการจัดทำ คงไว้ และปรับปรุงระบบบริหารงานคุณภาพในองค์กร
- ผู้ที่เป็นเจ้าหน้าที่ความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชนสัมพันธ์ มวลชนสัมพันธ์ QMR คณะกรรมการ CSR หรือผู้ตรวจติดตามภายในที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับมาตรฐาน และเทคนิคต่าง ๆ ในการตรวจติดตาม
- ผู้เข้าอบรมควรมีพื้นฐานความเข้าใจในมาตรฐาน ISO 26000, ISO 9001:2008, ISO 14001:2004
- ผู้สนใจทั่วไป
ประโยชน์ที่จะได้รับ
- เข้าใจในหลักการ (Principles) ข้อแนะนำ ตามหลักความรับผิดชอบต่อสังคม ISO26000
- เข้าใจถึงขั้นตอนการวางแผน การเตรียมการ และแนวทางในการทวนสอบความรับผิดชอบต่อสังคมภายในองค์กรตามมาตรฐาน ISO26000
- เข้าใจถึงแนวทางการนำกฏหมายความรับผิดชอบต่อสังคมไปแสดงความสอดคล้องกับการดำเนินงานของ์กร
- ผู้เข้าอบรมทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ
หัวข้อการฝึกอบรม
- ความรับผิดชอบต่อสังคม Trend หรือ ความจำเป็น
- ISO 26000 : Guidance on Social Responsibility
- การมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้เสีย พร้อมWorkshop
- แนวทางการบูรณาการความรับผิดชอบต่อสังคมทั่วทั้งองค์กร (Guidance on integrating social responsibility throughout an organization)
- การจัดทำแผนด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Voluntary initiatives for social responsibility) พร้อม Workshop
- กระบวนการทวนสอบ(Verify ) พร้อม Workshop
- กฏหมายเกียวกับความรับผิดชอบต่อสังคม