Introduction to ISO26000: 2010

ผู้เข้าร่วมการอบรม
  1. ผู้ที่ต้องการจัดทำ คงไว้ และปรับปรุงระบบความรับผิดชอบต่อสังคมในองค์กร
  2. ผู้ที่เป็นเจ้าหน้าที่ความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชนสัมพันธ์ มวลชนสัมพันธ์ QMR หรือผู้ที่สนใจทั่วไป
  3. ควรเป็นผู้ที่มีจุดมุ่งหมายในการนำความรู้ที่ได้รับกลับไปใช้ประโยชน์กับองค์กรให้เกิดประสิทธิผล
ประโยชน์ที่จะได้รับ
  1. ทราบหลักการของข้อแนะนำในมาตรฐาน ISO 26000
  2. ทราบขั้นตอน การเตรียมการ การดำเนินงานตามมาตรฐาน ISO26000
  3. สามารถนำข้อแนะนำไปประยุกต์ใช้ภายในอง์กร
หัวข้อการฝึกอบรม
  1. แนวโน้มและสถานการณ์ความรับผิดชอบต่อสังคม
  2. ความเข้าใจต่อความรับผิดชอบต่อสังคม (Understanding social responsibility)
  3. หลักการความรับผิดชอบต่อสังคม (Principles of social responsibility)
  4. การยอมรับความรับผิดชอบต่อสังคมและการดำเนินงานร่วมกับผู้มีส่วนได้เสีย (Recognizing Social Responsibility and Engaging Stakeholders)
  5. ข้อแนะนำเกี่ยวกับหัวข้อหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Guidance on Social Responsibility core subjects)
ลงทะเบียน